Video phóng sự của Đài Truyền Hình STBN về việc nhà cầm quyền VN đang chuẩn bị những phương thế để đàn áp người giáo dân

 Phóng sự ĐTH STBN

Xem phóng sự của Đài Truyền Hình STBN về việc nhà cầm quyền VN đang chuẩn bị những phương thế để đàn áp người giáo dân như thế nào .

Hoặc xem ở đây .

2 phản hồi

  1. hiện nay tôi là sinh viên trường cao đẳng Đà Lạt .
    Tuy phục Vụ cho cộng sản việt nam ,Tương lai đào tạo cho thế hệ trẻ ,Mỗi năm nhận cộng sản việt nam 6 triệu đồng việt nam.Nhưng tôi vẫn không hoàn toàn ủng hộ cộng sản việt nam.
    những tin tức của đài stbn tôi vẫn không thực sự đồng tình.
    cùng tiếng nói của một người dân việt nam. tôi kêu gọi hòa bình . không nói sấu , xuyên tạc nhau .ngoài stbn còn có trung tâm asia (nói thật tôi cũng rất thích chương trình của trung tâm asia ) hãy bỏ qua quá khứ hướng đền hiện tại.

  2. hiện nay tôi là sinh viên trường cao đẳng Đà Lạt .
    Tuy phục Vụ cho cộng sản việt nam ,Tương lai đào tạo cho thế hệ trẻ ,Mỗi năm nhận cộng sản việt nam 6 triệu đồng việt nam.Nhưng tôi vẫn không hoàn toàn ủng hộ cộng sản việt nam.
    những tin tức của đài stbn tôi vẫn không thực sự đồng tình.
    cùng tiếng nói của một người dân việt nam. tôi kêu gọi hòa bình . không nói sấu , xuyên tạc nhau .ngoài stbn còn có trung tâm asia (nói thật tôi cũng rất thích chương trình của trung tâm asia ) hãy bỏ qua quá khứ hướng đền hiện tại.
    gmail: huubao1320@gmail.com

Gửi phản hồi

