Nếu chiều nay tôi không trở về..

Anhhoang-Trung tuong

Tin thêm từ trong nước : “Chưa có biến cố gì, lượng giáo dân đã lên đến hàng nghìn người. V nghĩ rằng nó sẽ không làm lúc đông người thế này. Có thể đêm tối hoặc vào ngày đầu tuần lúc dân chúng đi làm hết.”

 

Nếu chiều nay tôi không trở về..Thì có nghĩa là Trung Tướng của các bạn Đã Đi Xa. Không phải đi xa do lão Tê Cu chết tiệt ngứa tay, mà do tôi, đúng hơn là chúng tôi, đã muốn.

Đây là bài viết đầu tiên và chắc là duy nhất mà tôi không cố tình sai chính tả và không chửi bậy.

Chiều nay chúng tôi sẽ cùng nhau làm một việc lớn nhất trong suốt cuộc đời chả có gì đáng kể của mình, đó là bảo vệ Đức Tin mà Thiên Chúa toàn năng đã chọn chúng tôi trao gởi.

Chúng tôi sẽ có mặt tại Tòa Khâm Sư Hà Nội. Nhất định thế. Họ có thể bắn hoặc giã dùi cui lên cái sọ mềm của tôi. Tôi sợ chứ, nhưng mà cùng với tôi sẽ có biết bao giáo hữu. Tôi tin lắm. Tôi kêu gào chống đảng nặc danh và cô độc vì tôi chả biết tin ai, nhưng tôi đến với Chúa thì sẽ không lẻ loi như vậy.

Nếu ngày mai tôi không trở về..

Thì Anh Chị Em cứ bình thản sống và đàn đúm, cứ vui vẻ tham gia trò tình dục với cậu Thành Nam và chuyện bô lão với bác Giê Xút. Rồi mọi sự sẽ tốt đẹp. Các Hồng Vệ Binh, các nhà Dân Chủ, các Đảng Viên Ngoan Hiền, những Tên Phản Động, thảy đều là bạn của tôi.

Tôi xin lỗi những ai đã bị tôi chửi. Thực sự tôi không muốn thế, tôi chỉ hài hước thôi mà. Tôi cũng xin lỗi Anh Chị Em rằng tôi đã không bao giờ tiết lộ nhân thân của mình.

Tôi đã sẵn sàng.

Xin chào và chúc tất cả bình an.

Một phản hồi

  1. Mời bạn ghé thăm đại thánh địa của các tín đồ túc cầu giáo tại http://tuccaugiao.org

Gửi phản hồi

